Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Tủ hồ sơ văn phòng 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng

Ngày nay, các mẫu tủ hồ sơ gỗ đẹp ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Cùng tìm hiểu những kiểu dáng tủ hồ sơ gỗ được ưa chuộng hiện nay nhé.

>>> Tham khảo thêm: Tủ gỗ văn phòng - Hai phong cách thiết kế ưa chuộng nhất

Mẫu tủ hồ sơ 2 buồng 

Mẫu tủ hồ sơ ARC 2000-2C2

Mặc dù khiêm tốn về diện tích để lưu trữ tài liệu, vật dụng nhưng với tủ gỗ văn phòng 2 buồng nhiều ngăn cũng sẽ là giải pháp thông minh, giúp bạn phân loại tài liệu khác nhau và cất giữ những đồ dùng cần thiết, thuận tiện cho việc sử dụng khi cần.

Mẫu tủ hồ sơ 3 buồng

Mẫu tủ hồ sơ HR1960-3B

Những mẫu tủ hồ sơ gỗ 3 buồng với kích thước đa dạng cho doanh nghiệp lựa chọn. Đây là mẫu tủ với kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ, người dùng dễ dàng lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp, gọn gàng. Tủ với nhiều kiểu dáng cánh tủ khác nhau như dạng cửa trượt, dạng cửa mở, không cửa hoặc kết hợp thiết kế cánh tủ tạo điểm nhấn. 

Mẫu tủ hồ sơ 4 buồng

Mẫu tủ hồ sơ DC1800H6


Các mẫu tủ hồ sơ 4 buồng được sử dụng rất phổ biến do nó không chiếm quá nhiều diện tích mà còn có thể đựng được nhiều đồ dùng. Ngoài ra, các mẫu tủ hồ sơ 4 buồng còn có nhiều kiểu dáng khác nhau như không cánh, cánh trượt, mang đến nhiều tiện nghi khi sử dụng. 

Số buồng càng cao thì việc cất giữ sẽ được nhiều hơn. Tuy nhiên không nên tham lam khi chọn cho mình những chiếc tủ nhiều buồng nếu không có quá nhiều nhu cầu lưu trữ cùng không gian khiêm tốn. 

Trên đây là một số mẫu tủ hồ sơ với kiểu dáng được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn hiệu quả hoàn thiện nơi làm việc.

>>> Tham khảo thêm: Nguy cơ gây hại từ Formaldehyde trong gỗ công nghiệp MFC, MDF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét