Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Module bàn làm việc thông minh cho công việc thêm hiệu quả

Được xem là thiết kế nội thất văn phòng thông minh, mẫu module bàn làm việc được nhiều doanh nghiệp ứng dụng cho cơ sở của mình. Bên cạnh thiết kế linh hoạt về hình thức, bàn module còn tạo lối đi thông thoáng. Phá bỏ giới hạn về số lượng bàn kết hợp, kiểu module có thể tối ưu không gian cho cụm từ 4 đến 6 người. 

Mẫu module F19-4B

Nhân viên vừa có không gian làm việc riêng tư, vừa dễ dàng kết nối với đồng nghiệp. Thiết kế này giúp nhà lãnh đạo dễ dàng quản lý nhân sự cấp dưới. Đồng thời, tiết kiệm không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho văn phòng khiêm tốn. Doanh nghiệp nên xem xét nhân lực của công ty để có sự đầu tư đúng đắn.

Lựa chọn vách ngăn giữa các bàn làm việc

Đặc thù của bàn làm việc văn phòng theo cụm sẽ cần tích hợp các vách ngăn nhỏ. Để những người đồng nghiệp dễ dàng làm việc và trao đổi tài liệu mà vẫn đảm bảo riêng tư là không hề đơn giản. Chính vì vậy, vách ngăn sẽ giúp phân chia nhiều khu vực làm việc riêng tư cho mỗi nhân viên.

Mẫu module ARR4
Chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn vách ngăn kính trong suốt, gỗ láng mịn hoặc vải nỉ nhiều màu. Ngoài ra, cần chú ý vách ngăn không quá cao gây bất tiện và cũng không quá dày sẽ tạo sự nặng nề.

Ghế làm việc đi kèm cùng module bàn làm việc 

Mẫu module  F19-4V

Doanh nghiệp cũng cần chú trọng bố trí ghế ngồi êm ái, vững chãi cho từng nhân viên. Thiết kế tích hợp bánh xe và có lưng tựa thoải mái được xem là trợ thủ đắc lực cho nhân viên văn phòng. 

Qua những gợi ý về mẫu module bàn làm việc thông minh. Mong rằng bạn sẽ có thêm ý tưởng về không gian làm việc được thoải mái và đạt được công năng sử dụng như ý bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét