Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Hai mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Ghế văn phòng là vật dụng nội thất cần thiết trong văn phòng làm việc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm dùng cho văn phòng khác nhau, mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm, tính năng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

>>> Tham khảo thêm: 3 lý do nên sắm ngay một chiếc ghế ngả văn phòng

Mẫu ghế xoay văn phòng linh hoạt 

Mẫu ghế văn phòng L8252B

Ghế văn phòng dạng chân xoay có thiết kế hiện đại, tính chất tiện dụng, linh hoạt được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng hiện nay. Sản phẩm không những mang tới những giờ phút làm việc thoải mái và hiệu quả, mà còn được sử dụng như một vật dụng để trang trí nội thất văn phòng đẹp và hiện đại hơn.
Mẫu ghế văn phòng LS-1517A

Điểm đặc biệt của ghế xoay chính là phần chân có bánh xe di chuyển giúp người sử dụng linh hoạt trong di chuyển, đồng thời có thể ngả ra một cách dễ dàng. Ngoài ra, ghế văn phòng giá rẻ chân xoay thường sử dụng chất liệu đệm tựa bọc nỉ hoặc vải lưới, da êm ái, thoáng khí, kết hợp với phần khung ghế bằng kim loại có thể nâng hạ độ cao mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi dùng.

>>> Tham khảo thêm: Đặc điểm ghế chân quỳ gây cơn sốt trên thị trường nội thất

Mẫu ghế văn phòng chân tĩnh 

Mẫu ghế văn phòng LS-1523C

Ghế chân quỳ là dòng sản phẩm ghế văn phòng với thiết kế phần chân ghế dưới dạng khung inox giúp cố định khi ngồi và nhẹ nhàng dễ di chuyển, tiện lợi khi sử dụng. Tuy ghế có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng làm việc, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng giám đốc…

Mẫu ghế văn phòng LS-1813C
Đây là hai mẫu ghế văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ được sử dụng trong văn phòng làm việc, ghế còn là sự lựa chọn hữu hiệu cho góc làm việc tại nhà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét