Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

3 mẫu ghế chống đau lưng hiệu quả cho dân văn phòng

Ghế văn phòng là vật dụng quan trọng trong không gian công sở. vừa vặn và thoải mái là một công cụ thực sự, khi được sử dụng đúng cách, có thể giúp hỗ trợ tối đa phần lưng và duy trì tư thế tốt trong khi ngồi. Đây là điều rất cần thiết điều chỉnh ghế văn phòng phù hợp với tỷ lệ cơ thể cá nhân mỗi người, cải thiện tính tiện nghi và giảm bớt cơn đau lưng nghiêm trọng. 

Mẫu ghế lưới mát mẻ 

Mẫu ghế văn phòng CH163A

Nếu bạn muốn tìm những chiếc ghế có thể nâng cao được năng suất cũng như tạo tâm trạng tốt khi làm việc thì ghế lưới là sự lựa chọn hiệu quả nhất. Thiết kế độc đáo, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và hiện đại, mẫu ghế này mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế về nội thất văn phòng hiện đại. Thiết kế lưng lưới thoáng khí giúp người ngồi cảm giác thoải mái nhất là khi phải ngồi làm việc trong thời gian quá lâu. 

Mẫu ghế da cao cấp 

Mẫu ghế văn phòng LS-1525A

Với những người ở vị trí lãnh đạo thì lựa chọn hàng đầu luôn là ghế văn phòng bọc da cao cấp thiết kế dành riêng cho giám đốc. Cấu tạo phần mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, bên ngoài bọc da thật mang lại sự đẳng cấp cho vị trí lãnh đạo. Kiểu dáng bề thế, sang trọng, phần tựa lưng cao ôm trọn cơ thể khi ngồi làm việc giúp  người ngồi luôn giữ đúng tư thế ngồi, tránh bị mỏi hay đau lưng.

>>> Tham khảo thêm: 3 lý do nên sắm ngay một chiếc ghế ngả văn phòng

Mẫu ghế tích hợp tựa đầu 

Mẫu ghế văn phòng S580

Bộ phận tựa đầu này giúp cho người ngồi có thể dựa đầu khi ngồi thư giãn trong giờ làm việc, đặc biệt là những lúc giải lao sẽ rất thuận tiện cho bạn có điểm tựa ở đầu, để có thể ngả lưng thoải mái, tránh để phần cổ phải nâng đỡ phần đầu, để có thể thoải mái nghỉ ngơi hay chợp mắt trong giờ nghỉ trưa. Những mẫu ghế xoay tốt cho lưng có tựa đầu này có thiết kế gấp khúc hoặc cong hình chữ S giúp ôm sát vào lưng người ngồi, giúp định hình và cố định phần lưng, từ đó khiến cho bạn khi ngồi làm việc luôn giữ đúng tư thế. Một trong những mẫu ghế tốt cho người đau lưng.

>>> Tham khảo thêm: 3 mẫu ghế làm việc cao cấp cho phòng lãnh đạo thêm quyền lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét