Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Thông tin chi tiết về dòng bàn giám đốc hiện đại Đông Sài Gòn

Thiết kế cùng màu sắc tươi sang tinh tế tạo nên mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại Đông Sài Gòn phù hợp với mọi không gian, giới tính và độ tuổi. Cùng tìm hiểu các thông tin dòng bàn giám đốc hiện đại Đông Sài Gòn dưới đây nhé.

Phong cách hiện đại hướng tới sự trẻ trung

Bàn giám đốc TOPL150TP

Bàn giám đốc có thiết kế theo phong cách hiện đại chỉ sử dụng những đường thẳng góc cạnh. Phần chân bàn là những thanh sắt nối thành hình chữ nhật độc đáo và rất chắc chắn. Kiểu bàn chữ L với phần tủ hồ sơ bên cạnh giúp tối ưu diện tích và rất tiện lợi.

Bàn giám đốc EW1103-18

Sử dụng màu sắc tươi sáng giúp căn phòng rộng rãi, mang đến tinh thần trẻ trung và hạn chế sự cứng nhắc của đường nét. Cách kết hợp màu trắng tinh tế kết hợp với màu gỗ ấm áp và thân thiện giúp giảm bớt khoảng cách giữa sếp và nhân viên. Còn nếu muốn không gian sang trọng và đẳng cấp hơn thì quý khách có thể chọn những tông màu trầm hơn.

Chất liệu làm bàn làm việc giám đốc hiện đại 

Bàn giám đốc RO15B-18B

Mẫu bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC chất lượng với khả năng kháng mối mọt và chống cong vênh tốt. Bề mặt Melamine chống xước giúp tính thẩm mỹ sẽ không bị ảnh hưởng sau một thời gian sử dụng. Mẫu bàn kết hợp với chân sắt hiện đại.

Tại sao nên đặt hàng tại Nội thất Đông Sài Gòn? Chúng tôi sử dụng loại gỗ công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay nên quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Các thiết kế bàn làm việc giám đốc hiện đại cam kết giống y như thiết kế, sản phẩm sẽ được vận chuyển và lắp ráp tận nơi.

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế bàn làm việc phong cách sang trọng ấn tượng 2021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét