Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Bàn hiện đại - Mang sự tươi mới vào không gian làm việc

Thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp tìm đến khi thiết kế nội thất công sở. Xu hướng này không chỉ đáp ứng được các tiêu chí thẩm mỹ mà còn tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn bàn làm việc hiện đại phù hợp nhất. 

Sự năng động, tươi mới được ứng dụng vào thiết kế 


Bàn làm việc hiện đại với tông màu trang nhã


Việc sự dụng màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nguyên tắc chính là lấy sự tươi mới, nhẹ nhàng, thoải mái làm chủ đạo, bật lên không gian làm việc năng động, hiện đại.

Không bị gò bó trong khuôn khổ, bàn làm việc hiện đại với thiết kế đa dạng mang đến cho văn phòng nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu mà lựa chọn kiểu dáng bàn phù hợp. Bàn chữ nhật được ưa chuộng nhất vì đơn giản, thuận tiện khi bố trí, trong khi đó, mẫu bàn chữ L rộng rãi, sẽ mang đến nhiều diện tích làm việc hơn. 

Chất liệu mới được ưa chuộng sử dụng 

Chất liệu gỗ rất được ưa chuộng trong thiết kế bàn làm việc 


Gỗ là chất liệu được sử dụng rất được yêu thích trong các thiết kế nội thất văn phòng nhờ vào nét mộc mạc, chân phương nhưng sang trọng, độ bền cao. Ngày nay, khoa học kỹ thuật hiện đại phát triển, dẫn đến sự ra đời của dòng gỗ công nghiệp phủ Melamine, Laminate…vẫn giữ được nét bóng bẩy của gỗ tự nhiên nhưng giá thành dễ chịu hơn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng…

Bàn làm việc bằng gỗ còn mang đến nguồn năng lượng phong thủy tốt, thúc đẩy tinh thần làm việc và giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, bàn còn tô điểm, làm đẹp cho không gian làm việc của bạn. Nếu bàn được kết hợp với những nội thất văn phòng có cùng chất liệu sẽ tạo nên được bức tranh sinh động, chân thực, đem đến sự lôi cuốn, tạo hình ảnh đẹp trong mắt các đối tác, khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: Những mẫu bàn làm việc văn phòng chất lượng hợp túi tiền

Chọn thương hiệu chất lượng uy tín

Bàn làm việc DSGGROUP với kiểu dáng hiện đại 


Một yếu tố rất quan trọng khi mua các mẫu bàn làm việc, bàn ghế phòng họp hay bất kỳ sản phẩm nào là chúng ta nên mua sản phẩm mới và chính hãng. Khi mua bàn ghế văn phòng thì bạn nên đến đại lý của công ty để mua sản phẩm mới và chính hãng. Tại TPHCM, bạn nên chọn nội thất đến từ thương hiệu Hòa Phát, DSGGROUP... đều là những thương hiệu chất lượng, uy tín. 

Ngoài ra, trên bàn làm việc nên được trang trí một số chậu cây để mang sức của thiên nhiên vào phòng, tạo sự thoải mái và nâng cao tinh thần làm việc. Đặc biệt, các mẫu bàn được đề cập bên trên đề có thể bố trí thêm hộc tài liệu để mỡ rộng không gian lưu trữ nhưng vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp và hiện đại.

>>> Tham khảo thêm: Đánh giá chi tiết 3 mẫu bàn làm việc liền hộc nổi bật hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét