Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Hộc tài liệu - Những mẫu được ưa chuộng trong văn phòng làm việc hiện đại

Hộc tài liệu là một trong những vật dụng cần có trong văn phòng công sở. Hộc tài liệu thường có hình chữ nhật đứng, được thiết kế nhiều tầng ngăn kéo, có chức năng tương đương với tủ tài liệu, nhưng nhỏ và gọn hơn nên thường được đặt dưới bàn làm việc.

>>> Tham khảo thêm: Cách sử dụng bàn làm việc có hộc tủ khoa học

Các mẫu hộc tài liệu được ưa chuộng hiện nay

Hộc di động 


Hộc tài liệu LUXM3D


Đây là loại hộc tài liệu mà phần chân có bánh xe để dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Loại hộc này có kiểu dáng, kích thước, màu sắc đa dạng có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất văn phòng. 

Hộc cố định 


Hộc tài liệu M3DV2


Loại hộc tài liệu không có gắn bánh xe để di chuyển, thích hợp đặt tại một vị trí, ít di chuyển. Hộc có thể đặt ở cạnh bàn làm việc của riêng từng cá nhân để lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp, gọn gàng. 

Hộc treo


Hộc tài liệu M3DV2


Đây cũng là loại hộc cố định có thiết kế dạng treo cố định cùng với bàn làm việc. Sản phẩm được coi là phụ kiện không thể thiếu dành cho những kiểu bàn đa năng mang lại nhiều tiện ích cho nhân viên văn phòng.

Chất liệu hộc tài liệu 

Cũng thuộc dòng tủ tài liệu, hộc tài liệu văn phòng hiện nay sử dụng chủ yếu 2 chất liệu chính là sắt sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp. 

Gỗ công nghiệp rất bền, tuổi thọ có thể đến hơn 10 năm, gam màu đa dạng cùng giá thành hợp lý nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu kim loại cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế hộc vững chãi, chống oxi hóa, chống hoen rỉ hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được những mẫu hộc tài liệu đẹp phù hợp, hoàn thiện không gian làm việc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét