Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Top 3 mẫu tủ hồ sơ sắt 1m8 ấn tượng

Sự ngăn năp, gọn gàng của không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến nguồn cảm hứng, sự sáng tạo của dân văn phòng. Một chiếc tủ hồ sơ sắt đẹp sẽ giúp nơi làm việc có sự sắp xếp khoa học. Với nhiều ưu điểm nổi bật về sự tiện nghi, kiểu dáng đẹp, mang đến khả năng lưu trữ thuận tiện, mẫu tủ hồ sơ sắt 1m8, đã và đang nhận được nhiều sự lựa chọn của văn phòng làm việc. 

Mẫu tủ hồ sơ sắt TU09K2SA



Với sức chứa giống như những mẫu tủ hồ sơ gỗ thì tủ hồ sơ sắt TU09K2SA giúp bạn có thể sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách dễ dàng và ngăn nắp. Biến không gian của căn phòng bạn trở nên tinh tế và gọn gàng hơn bao giờ hết. Tủ cửa mở bạn có thể mở và sử dụng đồng thời các ngăn tủ mà không ảnh hưởng gì đến nhau.

Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt cao cấp, vững chãi, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi sáng bóng sang trọng chống rỉ sét, oxi hóa, không bị biến dạng bởi tác động ngoại lực

Tủ gồm 2 khoang cánh mở hình chữ nhật đứng, mỗi khoang có 2 đợt di động chia thành 6 ngăn để tài liệu, hồ sơ gọn gàng, và một suốt treo áo, sử dụng tay nắm nhôm cao cấp. 

Kích thước: 1000 x 500 x 1830mm 


Mẫu tủ hồ sơ sắt TU09K3L



Thiết kế tủ hồ sơ TU09K3L mang đến khả năng lưu trữ khoa học, an toàn. Tủ được làm từ chất liệu sắt dày dặn, vững chắc, không bị biến dạng khi có tác động của ngoại lực, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi sáng bóng, mang lại sự nhẹ nhàng, sang trọng, chống rỉ sét, oxi hóa. Tủ được kết hợp thêm kính để tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. 

Tủ gồm 3 khoang hình chữ nhật đứng

+ Phía trên là khoang cánh cửa kính lùa khung thép vững chắc, bên trong có 2 đợt di động chia làm 3 ngăn lưu trữ tài liệu, hồ sơ gọn gàng, sử dụng tay nắm nhôm chắc chắn

+ Khoang giữa gồm 2 ngăn kéo, có tay nắm nhôm

+ Phía dưới là 2 cánh sắt mở, có tay nắm nhôm cao cấp và khóa chắc chắn

Kích thước: 1000 x 450 x 1830mm 

Mẫu tủ hồ sơ sắt TU09K4



Mang thiết kế đơn giản, tiện dụng, mẫu tủ hồ sơ sắt TU09K4 dễ dàng hòa hợp với mọi không gian, sử dụng kết hợp với các vật dụng nội thất khác. 

Cấu trúc tủ gồm 4 khoang cánh mở đối xứng, mỗi khoang có 1 đợt di động giúp bạn lưu trữ một số lượng lớn tài liệu cho từng ngăn riêng biệt. Cửa tủ sử dụng tay nắm nhôm âm tủ cao cấp và khóa an toàn. 

Kích thước: 1000 x 450 x 1830mm 

>>> Tham khảo thêm: Nội thất sạch – Tiêu chí hàng đầu của xã hội hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét