Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Sở hữu ngay mẫu ghế văn phòng thoải mái với gợi ý cực chất

Chọn mua ghế xoay văn phòng phù hợp và thoải mái cần phải dựa vào những tiêu chí như kích thước ghế, chất liệu làm ghế và phải biết cách điều chỉnh ghế xoay cho phù hợp khi ngồi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua ghế xoay giúp tránh được những ảnh hưởng về sức khỏe và có không gian làm việc hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: 5 lý do ghế xoay văn phòng được lựa chọn

Kết cấu ghế xoay văn phòng 


Ghế văn phòng CH189B


Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế xoay văn phòng cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Nếu có thể, hãy chọn những loại ghế có phần lưng đàn hồi có thể ngả ra sau khi cần nghỉ ngơi. 

Ghế văn phòng C350H


Về chiều cao của ghế, nếu bạn cao thì chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

Chất liệu ghế xoay văn phòng 


Ghế văn phòng D209


Hiện nay, có rất nhiều loại ghế xoay văn phòng trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xét kĩ các yếu tố như, thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, chất liệu làm ghế xoay, ngân sách, sở thích của bạn... trước khi chọn mua. Ghế lưới là mẫu ghế được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất tại môi trường công sở, thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng nhiều gam màu đẹp thu hút.

>>> Tham khảo: Bàn hiện đại - Mang sự tươi mới vào không gian làm việc

Màu sắc cho ghế văn phòng


Ghế văn phòng DSG112

Tùy vào đối tượng sử dụng mà có những lựa chọn về màu sắc phù hợp. Các màu ghế nhân viên thường sử dụng các tông màu đen, đỏ hoặc xanh. Dù là màu sắc gì đi nữa, thì điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn ghế văn phòng đó chính là sự hài hòa với không gian làm việc. Điều này sẽ góp phần nâng cao sự thoải mái để công việc diễn ra thoải mái hơn.

Chọn được chiếc ghế văn phòng thích hợp cùng với tư thế ngồi hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút làm việc tuyệt vời, nâng cao hiệu quả công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét