Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Bàn làm việc 1m4 The One - Thiết kế trẻ trung, năng động

 Những mẫu bàn làm việc 1m4 với kích thước vừa phải cùng thiết kế năng động trẻ trung sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Bàn làm việc 1m4 The One - Thiết kế trẻ trung, năng động
Bàn làm việc 1m4 The One - Thiết kế trẻ trung, năng động

TOP những mẫu bàn làm việc 1m4 The One

Tại nội thất The One, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn do danh mục bàn làm việc 1m4. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc kích thước 1m4 giá rẻ cùng độ bền cao.

Bàn làm việc 1m4 The One HR140HLC5

Mặt bàn hình chữ nhật đơn giản và nó được làm từ gỗ công nghiệp Melamine.. Tuy chỉ mang giá khá tốt, khoảng 2 triệu 6 trăm nghìn,  khách hàng đã chiếm hữu một thành quả đẹp mắt sở hữu tất cả thuận tiện. Mẫu bàn làm việc mặt gỗ với chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng kem trang nhã. Sự kiên cố và bền bỉ đều được khẳng định tuyệt đối.

Bàn làm việc 1m4 The One HR140HLC5

HR140HLC5 còn được xây cất có một hộc tủ đồng hành. Trong ấy, nó còn mang riêng 1 ngăn kéo cộng một ngăn cánh mở chắc chắn. Đương nhiên không thể bỏ lỡ tay nắm cầm hay khóa bảo mật bảo đảm riêng tư và bình an. HR140HLC5 cũng với thêm yếm tôn đục lỗ tạo sự riêng tây cho người mua, cho dù khiến việc trong môi trường đông người cũng không thành vấn đề.

Bàn LUXL14C10M6

LUXL14C10M6 mang kích thước tiêu chuẩn cùng phong cách đương đại. Chúng bảo đảm nó sẽ phù hợp với mọi không gian, tăng thêm sự đương đại và thoải mái cho người mua. Khi được khiến việc mang điều kiện nội thất phải chăng thì hiệu suất khiến cho việc của bạn ngày một nâng cao lên. Giả dụ muốn thêm sự thuận lợi, hãy liên kết nó mang các hộc tủ di động có tại The One. Thiết kế hình chữ L tiện dụng

Gam màu nóng lạnh kết hợp tạo nên một sản phẩm kết hợp về mọi mặt. Chất lượng của nó thì chẳng hề bàn. Nó mang khả năng chống mối mọt hay trầy xước. Bàn có yếm và chân bàn vô cùng kiên cố, với thể chịu lực to tương đối rẻ.

Bàn làm việc 1m4 chân sắt UN140CS3

UN140CS3 là thành quả chung cục trong top các cái bàn khiến cho việc 1m4 tôi muốn giới thiệu tới người chơi. Vân gỗ và kem là màu sắc đẹp nhẹ nhàng tạo nên sản phẩm. Nó không sở hữu bất cứ một thể ích nào như hộc tủ điện thoại nên phù hợp sở hữu cá nhân dùng. Từ mặt cho tới chân đều được khiến từ những chất liệu tốt nhất. Mặt thì ko bị tác động vì nước và việc vệ sinh cũng được thực hành đơn giản. Chân sắt sơn tĩnh điện kiên cố, phía dưới nó còn được thiết bị thêm đệm mút để hạn chế tiếng ồn, mấp mô hay trầy xước.

Bàn làm việc 1m4 là mẫu bàn làm việc với kích thước tầm trung phù hợp với nhiều văn phòng hiện nay. Mọi nhu cầu mua bàn làm việc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 028.3727.1111.

>>> Tham khảo thêm: Kích thước bàn học đúng chuẩn chống gù cho bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét