Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

TOP 5 mẫu bàn 1m2 thiết kế nhỏ gọn cho không gian khiêm tốn

Các sản phẩm bàn 1m2 đang dần chiếm lĩnh thị trường khi mà các không gian làm việc đang dần trở nên chật hẹp hơn ở thời điểm hiện tại. Đối với các doanh nghiệp với số lượng nhân viên văn phòng lớn thì những chiếc bàn nhỏ gọn là cực kỳ cần thiết. Hôm nay ghevanphong.org sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết nhất về dòng sản phẩm này.

Top 5 mẫu bàn 1m2 thiết kế nhỏ gọn

Tại nội thất The One, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho danh mục bàn làm việc 1m2. Bàn The One sở hữu những ưu điểm về chất lượng và giá rẻ. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc 1m2 mà bạn nên lựa chọn nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại:

Bàn 1m2 AT120SHL3DF

Trẻ trung, thanh lịch chính là ưu điểm mà thiết kế AT120SHL3DF mang đến. Sản phẩm dành riêng cho các nhân viên văn phòng. Đem đến những không gian làm việc thư giãn, thoải mái giảm thiểu sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Chất liệu của sản phẩm bàn chính là gỗ công nghiệp Melamine cực kỳ chắc chắn. Mặt bàn chữ nhật hoàn toàn chống lại sự mối mọt, chống ẩm và cong vênh rất hiệu quả. Yếm bàn lửng thẳng, thiết kế kết nối vào phần chân bàn gỗ vững chãi. Khay treo lắp ráp trong bàn chứa bàn phím tiện lợi. Mặt bàn có lỗ đi các dây sạc điện thoại đầy tiện lợi. Miếng lót nhựa ở phần đế chân bàn chịu lực tốt giúp bạn bảo quản nơi làm việc được đẹp hơn. Hộc liền sát đất với 3 ngăn kéo, thiết kế có tay nắm vững chắc.

Bàn AT120SHL3DF
Bàn AT120SHL3DF

Bàn làm việc 1m2 AT120SHL3C 

Bàn nhân viên AT120SHL3C được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine hiện đại và vô cùng chắc chắn. Mặt bàn chữ nhật góc cạnh giúp bạn dễ sắp xếp bố trí. Yếm bàn dạng lửng thẳng và liên kết với chân bàn gỗ có gắn thêm miếng lót nhựa chịu lực tốt. Bàn bao gồm hộc liền: 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở lắp đặt thêm khoá chìa an toàn. Sản phẩm AT120SHL3C thường được kết hợp với nhiều loại ghế văn phòng, ghế lưới, những dòng ghế xoay văn phòng… sử dụng ở các phòng làm việc nhân viên tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian văn phòng.

Bàn The One 1m2 AT120SHL3D

Bàn làm việc AT120SHL3D sử dụng kết cấu vững chắc, mẫu mã đẹp đầy sự hiện đại. Bàn làm việc có hộc liền sát đất 3 ngăn kéo trong đó có 2 ngăn kéo nhỏ và 1 ngăn kéo to để đựng file thường được sử dụng cho các văn phòng làm việc. Kích thước bàn như sau: Rộng 1200 – sâu 600 – cao 750. Kiểu dáng sản phẩm: bàn thẳng, yếm lửng và không có ngăn để bàn phím. Sản phẩm AT120SHL3D được làm bằng vật liệu gỗ melamine rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Bàn AT120SHL3D
Bàn AT120SHL3D

Bàn làm việc LUX120HLC10

Bàn làm việc chân sắt cao cấp Hòa Phát LUX120HLC10 được xem là mẫu bàn 1m2 khá thông dụng ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm bàn sử dụng khung thép dập định hình được sơn tĩnh điện. Mặt gỗ Melamine cao cấp tạo nên điểm nhấn về chất lượng cho dòng sản phẩm này. Yếm bàn sơn PU giúp bàn được bền bỉ hơn với môi trường. Hộc liền 1 khoang cánh mở lắp đặt khóa, 1 ngăn kéo cực kỳ tiện dụng.

Bàn chân sắt 1m2 UN120SHLCS3

Bàn làm việc dành cho nhân viên chân sắt Hòa Phát UN120SHLCS3. Chân thép sơn tĩnh điện tạo nên độ chắc chắn cho sản phẩm. Yếm tôn dầy 1.2mm cắt trang trí tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Phần hộc liền bàn tiện dụng dành cho văn phòng. Mặt bàn màu M14, sở hữu vát cạnh 45 độ phía người ngồi khá tiện dụng. Chân thép và yếm bàn sắt sơn tĩnh điện màu S26 tăng thẩm mỹ khá hiệu quả.

Bàn chân sắt UN120SHLCS3
Bàn chân sắt UN120SHLCS3

Nội dung về các sản phẩm bàn 1m2 tốt nhất đã được nội thất The One giới thiệu ở trên. Mong rằng những thông tin chi tiết này sẽ giúp các khách hàng tự tin hơn khi đặt chân vào cửa hàng và lựa chọn sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét