Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Đặc điểm ghế chân quỳ gây cơn sốt trên thị trường nội thất

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong nội thất văn phòng là ghế chân quỳ. Dòng sản phẩm mang đến cảm giác thanh thoát, nghiêm túc và vô cùng hiện đại.

Mẫu ghế A070


Ưu điểm của ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ sở hữu ưu thế về kiểu dáng rất phù hợp cho các buổi họp đòi hỏi sự nghiêm trang. Đây là mẫu ghế văn phòng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính thiết kế chắc chắn đã làm nên khung chân tuyệt đối cho ghế để người dùng có thể yên tâm nắm bắt. Có một điểm đặc biệt là khi ngồi trên ghế, dù bạn có lắc hay đung đưa mạnh đến thế nào cũng thật sự rất khó lật nhào ghế. 
Mẫu ghế D5805

 
Ưu điểm cố định tuyệt vời của ghế giúp ghế không bị dịch chuyển giống những loại ghế khác như ghế xoay. Do đó nó đảm bảo trật tự cho buổi họp. Thêm vào đó, dáng ghế nghiêm trang cũng góp phần làm nên không khí thích hợp cho buổi họp. Khung và chân ghế được làm từ thép mạ nên bạn sẽ không lo hoen gỉ. Phần nệm ngồi và lưng tựa làm từ vải lưới nên ngồi thật sự rất êm mà lại bền cùng thời gian.
Mẫu ghế D605V

Ngoài ra, với là loại ghế chân quỳ nhưng nó còn có nhiều “anh em”, mỗi một hình dáng ghế chân quỳ là một biến tấu riêng thể hiện mong muốn làm hài lòng khách hàng của nhà sản xuất cũng như nhu cầu tiêu sử dụng ngày càng tinh tế của khách hàng. 

Ghế chân quỳ đâu chỉ đặt ngồi họp

Lâu nay bạn vẫn thấy ghế chân quỳ trong những phòng họp. Sao bạn không thử một lần dùng nó trong phòng làm việc, nơi trò chuyện giữa những nhân viên. Sản phẩm không hề làm nên không khí nặng nề mà trái lại nó còn thể hiện cá tính và sự linh hoạt của bạn. Hãy chọn ghế phòng họp chân quỳ phù hợp với bàn họp của bạn.

Lựa chọn mẫu ghế chân quỳ phù hợp cho không gian thêm sống đông, thu hút hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm: Kích thước ghế văn phòng tiêu chuẩn dành cho người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét