Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Đa dạng kiểu dáng tủ gỗ văn phòng hiện đại

Một không gian làm việc hiện đại không thể thiếu sự hiện diện của chiếc tủ tài liệu gỗ. Truyền tải vẻ đẹp cuốn hút, những mẫu tủ gỗ này sẽ tạo nguồn cảm hứng để bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Cùng tham khảo những thiết kế đẹp sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé.


Tủ gỗ văn phòng thiết kế 2 cánh
Mẫu tủ thích hợp cho những văn phòng không sở hữu quá nhiều tài liệu, hồ sơ. Thiết kế đơn giản, chia ngăn hợp lý giúp bạn có được sự sắp xếp ngăn nắp, khoa học. 

Mẫu tủ tài liệu F19-80C



Tủ gỗ văn phòng thiết kế 3 cánh
Mẫu tủ tài liệu gỗ với thiết kế 3 cánh được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nhờ ưu điểm không chiếm dụng quá nhiều không gian lại tạo lập sức chứa đáng kể. Hãy thử lựa chọn các thiết kế tủ kết hợp cùng cánh kính vừa tiện lợi vừa tăng thẩm mỹ cho không gian. 

Mẫu tủ tài liệu RO12C


Tủ gỗ văn phòng thiết kế 4 cánh
Sở hữu quá nhiều đồ đạc khiến bạn mệt mỏi, không biết sắp xếp sao cho khoa học. Thiết kế tủ gỗ văn phòng thiết kế 4 cánh siêu thoải mái, cho bạn dễ dàng phân loại từng loại hồ sơ, tài liệu. Với mẫu tủ này, bạn cần nơi bày trí rộng rãi để tổng thể không gian hài hòa, đẹp mắt. 

Mẫu tủ tài liệu F19-16C

Tủ gỗ văn phòng thiết kế cánh trượt

Thổi một làn gió mới hiện đại với thiết kế cánh lùa cho kiểu tủ gỗ văn phòng hiện đại. Bắt nguồn từ kiểu cửa shoji truyền thông của Nhật Bản, cửa trượt tận dụng không gian tối đa. Nhẹ nhàng trong thao tác đẩy cửa sang hai bên, xếp hoặc lấy tài liệu dễ dàng. 
Mẫu tủ tài liệu ARC800-2L

Hy vọng với những mẫu tủ gỗ văn phòng đẹp được giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có thật nhiều phương án để hoàn thiện nơi làm việc chuyên nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét