Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Bàn làm việc chân sắt đa dạng thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Mang hình ảnh văn phòng hiện đại, năng động, bàn làm việc chân sắt sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái thổi sự nhộn nhịp, năng động của cuộc sống vào không gian làm việc. Những mẫu bàn chân sắt hiện đại sẽ tạo dấu ấn chuyên nghiệp, sang trọng và tinh tế cho nơi làm việc lãnh đạo. 

Tạo hình ảnh văn phòng năng động với bàn làm việc chân sắt 

Bàn làm việc chân sắt với hình ảnh tươi sáng 

Đặc điểm nổi bật của bàn giám đốc chân sắt chính là thiết kế vô cùng trẻ trung, tươi mới. Khung chân sắt vững chãi với đa dạng kiểu dáng khác nhau kết hợp với chất liệu gỗ của mặt bàn làm nên sản phẩm bắt mắt, tinh tế. Thay vì là những màu gỗ đậm, bàn làm việc theo phong cách hiện đại được phủ những tông màu tươi sáng hơn.

Bạn nên chú ý sự hòa hơp màu sắc giữa bàn làm việc và những món đồ nội thất khác như tủ văn phòng. Màu gỗ nhạt xuất hiện trên cả tủ đứng và bàn làm việc hẳn sẽ tạo ra sự kết nối trong không gian. 

Phủ tông màu tươi sáng cho nơi làm việc lãnh đạo với bàn chân sắt 
 

Kiểu dáng bàn làm việc chân sắt chữ L

Với thiết kế tích hợp một bàn chính và một bàn phụ thì bàn làm việc chữ L được ưa chuộng hơn hẳn khi thiết kế nội thất phòng giám đốc. Ưu điểm nổi bật của bàn chữ L là giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả không gian góc, nhất là trong diện tích nhỏ. Không chỉ vậy, bàn làm việc kiểu này còn tạo ra khoảng trống di chuyển lớn, rất thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể phân bổ không gian làm việc thành từng khu vực thuận tiện nhất cho công việc.

Bàn lãnh đạo chân sắt với thiết kế chữ L hiện đại 
Với những ưu điểm trên, bàn làm việc chân sắt chắc hẳn sẽ tạo nên luồng gió mới cho xu hướng nội thất văn phòng HCM ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thiết kế đẹp, phù hợp hoàn thiện nơi làm việc.

>>> Tham khảo thêm: Sở hữu ngay 3 thiết kế bàn trưởng phòng chân sắt hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét