Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Tủ file đựng tài liệu cùng những tiện ích khi sử dụng

Sở hữu thiết kế gọn gàng, tinh tế với nhiều ngăn kéo tiện nghi, mẫu tủ file văn phòng là dòng sản phẩm nổi bật của noi that hoa phat tphcm. Thiết kế vừa tiết kiệm tối đa không gian văn phòng vừa giúp lưu trữ hồ sơ, tài liệu an toàn. Cùng điểm qua ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây. 

Tủ file với thiết kế đa dạng mang đến nhiều tiện nghi sử dụng 

Tủ file với chất liệu chắc chắn

Tủ file sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện được làm từ vật liệu cứng, những tấm thép dẹt mỏng và mạ bằng chrom tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và bảo mật được đánh giá cao. Các tấm sắt được sơn tĩnh điện nên có độ bền cao không hoen gỉ, không trầy xước, bền màu sơn, khó bong tróc, chống cháy, chống ẩm tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu.

Chất liệu sắt cho tủ file thêm chắc chắn 

Tủ file có nhiều kích thước, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà Quý khách sẽ tìm được mẫu sản phẩm phù hợp. Tuy ngăn kéo có thể chứa được nhiều đồ dùng nhưng bạn không nên để các vật quá nặng sẽ dễ làm hư hỏng và khó đóng mở hộc kéo.
Kích thước tủ file đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn 


Tủ file mang đến sự ngăn nắp, gọn gàng

Tủ file là dòng sản phẩm chức năng được thiết kế đặc biệt dùng để chứa các kẹp file, kẹp hồ sơ trong văn phòng công sở, ngoài ra còn có thể phù hợp sử dụng để lưu trữ hồ sơ, bệnh án tại bệnh viện.
Các ngăn kéo tủ file giúp bạn có thể phân loại tài liệu, hồ sơ và xếp chúng một cách gọn gàng. Sản phẩm không chỉ là nơi lưu trữ tài liệu ngăn nắp mà còn là vật dụng trang trí, kết hợp hài hòa với các vật dụng nội thất văn phòng khác như ban lam viec, ghe van phong....Đây chính là gợi ý hay khi bạn muốn thay đổi nội thất văn phòng làm việc. 

Lựa chọn thiết kế tủ file ưng ý và phù hợp nhất mang đến nhiều sự tiện nghi cho quá trình làm việc nhé ! 

>>> Tham khảo thêm: Tủ gỗ văn phòng - Hai phong cách thiết kế ưa chuộng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét